Trang chủ Hoạt động đoàn thể GẶP MẶT KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982...

GẶP MẶT KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

593
0

Ngày 18/11/2022, hòa chung khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội long trọng tổ chức buổi Gặp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 –  20/11/2022). Đây là dịp Nhà trường khẳng định những cống hiến và thể hiện những tình cảm tốt đẹp, tri ân đối với những người làm công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng.

Các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, giáo viên, nhân viên và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

Tham dự buổi Gặp mặt có các thầy cô nguyên là Lãnh đạo, giáo viên, nhân viên đã gắn bó với Trường qua các thời kỳ và đông đủ Tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đ/c Phan Tuấn Dũng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường thể hiện sự xúc động khi được vinh dự chào đón sự trở lại của biết bao thế hệ lãnh đạo, cán bộ giáo viên đã gắn bó với Trường nhân dịp đặc biệt này. Thay mặt tập thể Trường, đồng chí Hiệu trưởng gửi lời tri ân sâu sắc đến từng cán bộ lãnh đạo, các thầy cô giáo đã miệt mài cống hiến cho sự nghiệp đào tạo bồi dưỡng cán bộ công đoàn và giáo dục nghề nghiệp của Nhà trường, những người đã góp một phần không nhỏ cho vị thế của Trường ngày nay và đưa Trường trở thành một địa chỉ uy tín trong công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công đoàn và học sinh học nghề tin tưởng lựa chọn. Nhân dịp Gặp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam đồng chí đã tóm tắt tình hình công tác của Nhà trường trong thời gian qua. Kết quả năm 2022: Nhà trường đã tổ chức được 39 lớp (từ nguồn Kinh phí UBND thành phố) với 38880 học viên (đạt 97% chỉ tiêu) đến hết năm 2022 ước đạt 100%; Đã mở 22 lớp bồi dưỡng cho CBCĐCS theo nguồn KP tại đơn vị với 3960 học viên (đạt 110% chỉ tiêu); Phối hợp mở 93 lớp Đề án thí điểm nâng cao chất lượng đội ngũ Chủ tịch CĐCS ngoài khu vực Nhà nước giai đoạn 2021 – 2022 với 4.359 học viên (đạt 85,3% chỉ tiêu kế hoạch đề ra), đến hết năm 2022 ước hoàn thành chỉ tiêu; Tổ chức 23 lớp ATVSLĐ với 2229 học viên (đạt 148 %); Đã mở được 11 lớp trình độ Trung cấp, sơ cấp và trung hạn với 444 học viên.

Nhà trường đã hoàn thiện nhiều Đề án trình cấp trên phê duyệt: Đề án đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà trường; Phương án tự chủ tài chính; Đề án sử dụng tài sản công; Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025; Đề án sắp xếp kiện toàn tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ, đội ngũ CBVC, người lao động theo Đề án VTVL, cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức đã được Thành ủy phê duyệt.

Đ/c cũng nhiệt liệt biểu dương những tập thể và cá nhân đã thi đua lập thành tích trong thời gian qua để giúp Nhà trường hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đ/c Phan Tuấn Dũng – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội đọc Diễn văn Kỷ niệm 20/11 tại buổi Gặp mặt 

 

Dù rất bận công việc nhưng với sự quan tâm sâu sắc đến tập thể Nhà trường, đồng chí Nguyễn Chính Hữu – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã có mặt để cùng dự buổi Gặp mặt Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những thành tựu và cố gắng mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2022 đặc biệt trong công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ công đoàn và mở được các lớp nghề dù gặp rất nhiều khó khăn. Đồng thời đồng chí cũng rất tâm huyết gửi thông điệp đến tập thể lãnh đạo cán bộ giáo viên Nhà trường là hãy không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, đoàn kết vững tay chèo đưa Nhà trường thay đổi hơn nữa.

Đ/c Phan Tuấn Dũng – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội tặng hoa đ/c Nguyễn Chính Hữu

 

Cũng tại buổi Gặp mặt, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và cán bộ viên chức Nhà trường được nghe những lời tâm sự, chia sẻ của thầy cô đại diện cựu lãnh đạo và thầy cô giáo đã công tác tại Trường. Các thầy cô giáo rất vui với những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19 kéo dài và hy vọng trong thời gian sắp tới Trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và mãi mãi là ngôi nhà thứ hai ấm áp, tràn ngập yêu thương của mỗi cán bộ, giáo viên Nhà trường.

Thầy Trần Huy Vỵ nguyên Hiệu trưởng  phát biểu tại buổi Gặp mặt
Cô Đỗ Thị Minh Tâm nguyên P. Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Gặp mặt

Tại Buổi gặp mặt để tri ân những đóng góp của các đ/c nguyên là lãnh đạo giáo viên qua các thời kỳ đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Lãnh đạo Nhà trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể nguyên là lãnh đạo CB giáo viên Nhà trường, CBVC và giáo viên đang thực hiện công tác đào tạo tại Nhà trường.

Lãnh đạo tặng hoa giáo viên đang thực hiện công tác đào tạo tại Nhà trường

 

Cũng nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị đã đến chúc mừng, động viên Nhà trường:

Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố tặng hoa chúc mừng
LĐLĐ TP thay mặt Tổng LĐLĐ Việt Nam chúc mừng
LĐLĐ Quận Tây Hồ
Công ty Cổ phần dược phẩm HHC
Công ty TNHH một thành viên Kinh Đô

Cụm Thi đua số 6

 
 Báo Lao động Thủ đô
LĐLĐ Quận Thanh Xuân
Trường Đại học Công đoàn
Công đoàn Ngành Giáo dục
LĐLĐ Quận Đống Đa
LĐLĐ Quận Hoàng Mai
Tổng Công ty Vận tải Hà Nội
Công an Phường Trung Liệt
LĐLĐ Quận Nam Từ Liêm
LĐLĐ các Khu Công nghiệp và Chế xuất

 

Buổi Gặp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau những năm tháng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, hôm nay là một dịp đặc biệt để các thầy cô giáo được tề tựu cùng nhau, ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam và những kỷ niệm đẹp đã viết cùng nhau trong suốt hành trình phát triển của Trường. Gạt đi những lo âu, khó khăn của cuộc sống thường nhật, các thầy cô giáo luôn giữ tinh thần lạc quan, vui tươi và nhiệt huyết để mang đến những bài học hay cho đời. Công lao đó của nghề giáo mãi mãi được tôn vinh và trân quý.

Người viết: Lê Thị Lương Uyên

Ảnh: Phùng Thị Hường