Trang chủ Hoạt động đoàn thể GẶP MẶT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ...

GẶP MẶT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2020)

1795
0

Hoà cùng không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, sáng ngày 20/11/2020 Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội tổ chức kỷ niệm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để đội ngũ các thầy giáo, cô giáo cùng gặp gỡ, ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp.

Đến dự có đ/c Nguyễn Chính Hữu – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng trường; Đ/c Phan Tuấn Dũng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo và giáo viên qua nhiều thời kỳ; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường.

Trong buổi Gặp mặt kỷ niệm trang trọng và đầy ý nghĩa này, thay mặt Lãnh đạo Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội, đ/c Phan Tuấn Dũng đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong bài diễn văn, đồng chí đã nêu được những thuận lợi, khó khăn đồng thời cũng nêu được những kết quả của Nhà trường đã đạt được trong năm 2020. Năm 2020 là một năm khó khăn cho Nhà trường, từ việc tự chủ hoàn toàn kinh phí chi thường xuyên, bên cạnh đó Dịch bệnh Covid 19 diễn biến hết sức phức tạp. Nhưng với sự đoàn kết, nhất trí đồng lòng, Nhà trường đã đạt được những kết quả khả quan như: Tổ chức được 33/35 lớp từ nguồn kinh phí UBND TP hỗ trợ, 20 lớp bồi dưỡng theo nguồn kinh phí công đoàn cơ sở, 49 lớp huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động và quan trọng hơn hết, Nhà trường đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp với 4 nghề trình độ trung cấp,  5 nghề trình độ sơ cấp.

Đ/c Phan Tuấn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Có được thành công đó, ngoài sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ, giúp đỡ hiệu quả của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, của các đơn vị đối tác trong và ngoài tổ chức Công đoàn còn có sự cố gắng nỗ lực, sự đoàn kết, quyết tâm của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường.

Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội, đ/c Nguyễn Chính Hữu – Phó Chủ tịch Liên đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tựu, cố gắng mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2020. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động đánh giá cao vai trò của Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội và những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng đòi hỏi trong thời gian tới, Nhà trường phải có nhiều nỗ lực, sáng tạo mới, thực hiện trọng trách đào tạo cán bộ công đoàn mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã giao phó.

Nhân Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Đ/c Nguyễn Chính Hữu thay mặt cho Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội cám ơn, tri ân các Thầy, Cô về sự tận tụy, đóng góp cho Nhà trường, cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ công đoàn Thủ đô.

Đ/c Nguyễn Chính Hữu tặng hoa chúc mừng các đ/c giáo viên Nhà trường

Cũng trong buổi Gặp mặt, đồng chí Nguyễn Chính Hữu – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng trường và đ/c Phan Tuấn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa cho các đ/c nguyên là cán bộ lãnh đạo, giáo viên qua các thời kỳ nhằm tri ân những đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp phát triển của Nhà trường.

Đ/c Nguyễn Chính Hữu và đ/c Phan Tuấn Dũng tặng hoa cho các đ/c nguyên là cán bộ lãnh đạo, giáo viên qua các thời kỳ.

 

Tin và ảnh: Phùng Thanh Tùng